Thursday 28 June 2012

Life n thoughts (Gujju Version:Off Topic)




Pranam,

માણસની પાંચ ખોટી ધારણાઓ તેને આખી જિંદગી દુ:ખી કરવા માટે પૂરતી છે :

(1)
મારી મહેનત કરતાં મને ઓછું મહેનતાણું મળે છે અને મારું શોષણ થાય છે !

(2)
મારી લાગણીઓને કોઈ સમજતું  નથી અને મારી વાત કોઈ સાંભળતું નથી !

(3)
મારા કામની કોઈ કદર કરતુ નથી અને મને યશ મળતો નથી !

(4)
મેં હંમેશાં બધાને મદદ કરી છે અને હવે મારે જરૂર છે ત્યારે મને કોઈ મદદ કરતું નથી !

અને

(5)
મારો કોઈ દોષ નથી હોતો અને છતાં મારો વાંક કાઢવામાં આવે છે !


પાંચેય ધારણાઓમાં આપણે આપણા દુ: માટે "બીજાને" જવાબદાર માનીએ છીએ.એક વાત યાદ રાખજો
માણસ જયારે પોતાના સુખને"પરાધીન" બનાવી દે છે, ત્યારે તેને "પીડાધીન" બનતાં ભગવાન પણ અટકાવી શક્તો નથી !!


!****!****!

Have a Gr8 Day,

Warm Regards,

۞ ALLIES FINANCIAL SERVICES
HQ: Mumbai, India.
Tel : +91 22 4239 1313
Mobile: +91 98699 58999
eMail:  AlliesFin@gmail.com
Yahoo: AlliesFin@ymail.com
Blog: www.AlliesFin.BlogSpot.in

! Consider Environment Before Printing Anything !



--
Newsletters ~ Reports on

http://Groups.Google.com/group/ALLIESFIN

Mobile Web :

http://www.AlliesFin.BlogSpot.com/

AlliesFinServe #StockMarket #Bharat Telegram.me/AlliesFin's Post

INSTL. INVESTORS EQUITY DERIVAT. TRADES AS ON : 29-04-2024 : *FIIS F & O : RS. CRS. :* *TOTAL NET SELL : -17641* *INDEX FUT. : +36...